Content Marketing cho bất động sản tốt sẽ thu hút được sự quan tâm của khách hàng tới sản phẩm của bạn. Khi bạn đầu tư thời gian và tiền bạc vào Content Marketing với mục tiêu nỗ lực thu hút. Nắm bắt và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và thu hút cả những khách hàng mới.

Content Marketing

Dưới đây là những hướng dẫn giúp bạn làm Content Marketing hiệu quả:

1. Không bán nhà, bán kinh nghiệm

Điều đầu tiên bạn cần phải hiểu là để thúc đẩy Content Marketing một cách hiệu quả là: Bạn không phải là doanh nghiệp bán BĐS. Bạn đang kinh doanh các kinh nghiệm bán hàng. Mọi người không cảm thấy phấn khởi về một ngôi nhà mới. Họ rất vui mừng về một ngôi nhà mới có ý nghĩa gì đối với họ và gia đình của họ. Hiểu khái niệm này là một phần quan trọng trong việc có thể sử dụng Website Bất Động Sản. Để tạo được sự khác biệt đối thủ cạnh tranh và thu hút nhiều khách hàng hơn.

Không bán nhà, bán kinh nghiệm

Khi bạn tập trung vào bán kinh nghiệm thay vì bán nhà. Trái với việc viết những chủ đề mà bạn nghĩ người xem nên quan tâm với tâm thế là người mua nhà. Nó cho phép bạn viết về những chủ đề mà người xem có thể liên tưởng đến xung quanh. Ví dụ tốt nhất của loại tư duy này đến từ Movoto. Một trong những blog dựa trên người tiêu dùng phổ biến nhất trên internet. Thay vì chia sẻ tin tức cập nhật về các bài đăng trên blog về nhà mua nhà và thông tin cập nhật về ngành bất động sản trên blog của họ. Họ sẽ tập trung vào kinh nghiệm. Như vậy sẽ giúp doanh nghiệp BĐS của bạn có được sự tin cậy và được trao niềm tin hơn từ phía khách hàng.

2. Mở rộng nguồn thông tin cung cấp

Để thu được nhiều ROI hơn so với thời gian và tiền bạn đầu tư vào Content Marketing. Bạn phải có khả năng xây dựng được một lượng lớn độc giả và người theo dõi có thể giúp bạn quảng bá chia sẻ các bài viết blog của bạn cho nhiều người hơn. Cách tốt nhất và dễ dàng nhất để làm điều đó. Là sử dụng blog của bạn như một công cụ để truyền tải những nội dung chủ đề. Thúc đẩy mong muốn của những người có nhu cầu mua nhà trong tương lai. Và nó phải khác biệt với những gì mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang viết.

3. Sử dụng đúng công cụ

Để có một chiến lược Content Marketing có hiệu quả. Người ta phải sẵn sàng chấp nhận và sử dụng các công cụ có thể giúp chuẩn hóa quy trình. Tự động hóa các nhiệm vụ và quy mô hoạt động. Điều này cũng đúng cho bất kỳ doanh nghiệp bất động sản nào muốn có được ROI cao hơn trong Content Marketing. Nếu bạn đang làm tất cả mọi thứ một cách thủ công. Từ ý tưởng và sáng tạo bài đăng blog. Chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội và gửi email đến các liên hệ của bạn. Bạn phải chấp nhận kết quả cuối cùng vẫn là không thể mở rộng tích cực hơn. Vì thế, các công cụ sẽ giúp bạn.

Theo kinh nghiệm của tôi, tốt nhất là thử áp dụng các công cụ và tìm ra cách sử dụng chúng trước khi bạn tuyệt vọng.

Với ý nghĩ đó, đây là 6 công cụ đáng để xem xét ngay bây giờ để giúp bạn xây dựng một chiến lược Content marketing cho Bất Động Sản bền vững nhằm tăng năng suất và lợi nhuận:

– Quảng cáo trên Facebook:

Sử dụng công cụ này để quảng bá nội dung của bạn. Nó dễ sử dụng, không tốn kém, và khá hiệu quả. Để được trợ giúp bắt đầu, hãy đọc bài đăng này bởi Eric Siu của Growth Everywhere.

– Trello:

Sử dụng công cụ này để quản lý quá trình tạo nội dung từ ý tưởng đến hoàn thành. Điều này sẽ có ích khi bạn thêm nhiều người viết cho nhóm của bạn.

– Buzzsumo:

Sử dụng công cụ này để đưa ra các ý tưởng bài đăng blog tốt hơn.

– CoSchedule:

Sử dụng công cụ này để xây dựng lịch biên tập nội dung của bạn và để viết các cập nhật về phương tiện truyền thông xã hội quảng bá bài đăng blog mới của bạn.

– Ngữ pháp:

Sử dụng công cụ này để viết các bài đăng trên blog tốt hơn và tốn ít thời gian chỉnh sửa các bài đăng trên blog từ các nhà văn khác.

– ContentMarketer.io:

Sử dụng công cụ này để kết nối và nuôi dưỡng mối quan hệ với những người có ảnh hưởng có thể giúp bạn truyền bá nội dung của bạn.

4. Vượt xa hơn với những bài viết Blog

Như đã đề cập ở trên, không chỉ đơn giản là xuất bản các bài viết blog mới trên trang web của bạn nữa. Để nổi bật và tạo sự khách biệt với những doanh nghiệp bất động sản khác trên thị trường. Bạn phải đi xa hơn để cung cấp thêm giá trị cho độc giả và khách hàng tiềm năng của bạn. Điều đó có nghĩa là dành thời gian, năng lượng và tiền bạc của bạn để phát triển các nguồn lực bổ sung mà bạn có thể đưa vào bài viết trên blog có sự pha trộn giữa thông tin âm thanh, hình ảnh và thông tin bằng văn bản nhằm giúp đỡ hoặc làm sáng tỏ cho khách hàng:

– Ebooks (như sách này từ Placester)

– Danh sách kiểm tra và bảng tính hữu ích (worksheets)

– Video hoặc Slide

– Các khóa học email miễn phí
– Infographics.

5. Tận dụng mạng lưới hiện tại bạn đang có

Một trong những cách dễ dàng nhất để thu được nhiều ROI. Từ nỗ lực tiếp thị nội dung của bạn là chỉ cần yêu cầu những người mà bạn biết giúp bạn truyền bá bất cứ bài đăng blog mới nào xuất hiện trực tiếp. Có vẻ đơn giản, nhưng thật tuyệt vời khi các nhà Content Marketing thực sự dành thời gian để yêu cầu bạn bè, đồng nghiệp, đối tác kinh doanh và thành viên trong gia đình của họ giúp đỡ khi cần thời gian để quảng bá nội dung.

Mạng lưới bất động sản

Là một doanh nghiệp Bất Động Sản, bạn có thể thu được nhiều ROI hơn từ nội dung của bạn và truyền tải nó tới khán giả mới bằng cách xây dựng đội ngũ quảng bá nội dung của riêng bạn. Đây là những khách hàng trung thành và là người ủng hộ của bạn, những người sẽ sẵn sàng giúp bạn nếu bạn dành thời gian để hỏi.

6. Thu thập Email và sử dụng chúng một cách có hiệu quả

Một chiến thuật đơn giản khác mà bạn có thể thực hiện để thu được nhiều ROI từ Content Marketing cho Bất Động Sản là thu thập địa chỉ email từ những người truy cập trên blog của bạn. Khi bạn có những địa chỉ email đó, hãy nỗ lực để nuôi dưỡng các mối quan hệ. Qua email để đủ điều kiện cho những người có thể trở thành những khách hàng tiềm năng ngay bây giờ hoặc trong tương lai.

Email là một trong những hình thức truyền thông trực tiếp nhất mà bạn có thể có với những người mua tiềm năng. Vì vậy đó là một kênh tuyệt vời để đầu tư khi nói đến Content Marketing.

7. Đặt mục tiêu và tiến độ theo dõi

Mẹo cuối cùng mà bạn nên thực hiện để tăng ROI Content Marketing là đặt mục tiêu rõ ràng và theo dõi sự tiến bộ trong quá trình thực hiện. Bạn có thể kiểm tra các chủ đề khác nhau và các chiến thuật khác nhau trên blog của bạn.

Bạn cũng phải theo dõi những gì đang chuyển đổi tốt cho bạn: Loại nội dung hoặc chủ đề nào đang gây cảm hứng cho khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng tiềm năng mới?

Thông tin liên hệ thiết kế website bất động sản tối ưu chạy quảng cáo Google AdWords:

Địa chỉ: Số 4 ngõ 1150 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 0936 387 929

Email: info@maxweb.vn

0936 387 929