Viết quảng cáo đòi hỏi người viết phải áp dụng kĩ thuật viết lách của mình để làm sáng tỏ công dụng, chất lượng của sản phẩm một cách chân thật và tốt nhất, thu hút được khách hàng. Viết nội dung website sau khi thiết kế website đã trở thành chủ đề quen thuộc vì đó là bộ mặt, là thương hiệu doanh nghiệp giới thiệu nhanh nhất tới người dùng. Vậy nên cần trang trí cho website thật sự hấp dẫn về nội dung và bắt mắt về hình thức

Những điều cần biết để viết bài quảng cáo bất động sản thành công
Những điều cần biết để viết bài quảng cáo bất động sản thành công

Tạo sự chú ý với độc giả

Đây là một bước khá quan trọng, để đối tượng mình nhắm đến có thể đọc và tiếp thu. Những thông tin cung cấp thì đòi hỏi cần phải tạo ấn tượng khi vừa lướt qua bản tin của mình. Một tiêu đề hay, một lời mở đầu khơi gợi sự tò mò sẽ giúp bạn vượt qua tốt bước đầu tiên này.

Tạo sự chú ý với độc giả
Sự chú ý với độc giả

Nêu lên giá trị sử dụng sản phẩm

Ở phần này bạn không cần phải dùng những lời lẽ quá hoa mĩ vì như vậy sẽ làm khách hàng nghi ngờ về chất lượng sản phẩm. Chỉ cần nói cô đọng, súc tích, chân thật  và đầy đủ để giới thiệu sản phẩm là được

Giá trị sử dụng sản phẩm
Nêu lên giá trị sử dụng sản phẩm

Dùng ngôn từ để gợi tả

Bạn nên đưa đến cho người đọc những gợi tả về một viễn cảnh như thế nào đó sau những lợi ích mà sản phẩm của mình mang lại.

Dẫn chứng

Vì là sản phẩm mang giá trị lớn nên khi viết bài quảng cáo bất động sản cần đưa ra những dẫn chứng thuyết phục. Lưu ý, dẫn chứng ngắn gọn, vào đúng trọng tâm chứ không phải kể chuyện.

Điểm nhấn

Đưa ra những điểm mạnh, những tiên tiến về chất lượng hoặc những lợi ích mà sản phẩm đem lại vượt trội hơn những công ty đối thủ. Nói nôm na là so sánh sản phẩm giữa mình và những nơi khác nhưng chỉ nói trên phương diện quảng cáo thương hiệu chứ không hạ thấp doanh nghiệp khác

Giải thưởng

Viết bài quảng cáo bất động sản không chì là giới thiệu sản phẩm mà còn quảng bá cho cả công ty cung cấp. Nên ở phần này giải thưởng bao gồm có 2 loại: Thứ nhất là những lợi ích kèm theo mà khách hàng mua sản phẩm như là tặng phẩm, khuyến mãi.… Thứ hai là giải thưởng mà quý công ty có được do cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp nhằm nâng cao lòng tin đối với khách hàng.

Kêu gọi khách hàng hành động

Sau cung cấp những thông tin thì đây là phần và bạn dùng lời lẽ, ngôn từ của mình để thuyết phục. Thúc đẩy khách hàng phải mua hàng, sử dụng ngay sản phẩm của chính doanh nghiệp mà mình quảng cáo.

Kêu gọi khách hàng hành động
Kêu gọi khách hàng hành động

Kết thúc

Khi viết bài quảng cáo bất động sản, trước khi kết thúc bạn nên viết một đoạn kết, giống như là kết bài trong một bài làm văn. Đoạn này sẽ bao hàm lại thông tin hoặc đưa ra những con số thống kê hoặc lời dẫn dắt kêu gọi khách hàng một nửa vì có thể đây là cơ hội cuối cùng để bạn níu kéo khách hàng.

Thông tin liên hệ thiết kế website bất động sản uy tín

Địa chỉ: Số 4 ngõ 1150 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 0936 387 929

Email: info@maxweb.vn

Rate this post