Hiện nay, các spa làm đẹp xuất hiện ngày càng nhiều chính vì thế cho nên độ cạnh tranh của ngành này vô cùng cao. Vậy làm cách nào để có thể thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Đó chính là content quảng cáo spa, nhưng viết content như thế nào để vừa có thể truyền tải được thông điệp vừa đánh được vào tâm lý khách hàng? Hãy cùng chúng tôi tham khảo những bài viết quảng cáo spa hay trong bài viết dưới đây nhé.

những bài viết quảng cáo spa hay
Mẫu content hay về spa

Những bài viết quảng cáo spa hay hiện nay

Các tuyến nội dung trong bài viết quảng cáo spa

Quảng cáo spa bán hàng

Nội dung content của những bài viết này thường hướng đến việc xây dựng niềm tin, thúc đẩy khách hàng sử dụng dịch vụ sản phẩm.

Nội dung content cần làm nổi bật các phần dịch vụ, giai đoạn thực hiện để khách hàng nhìn nhận được sự vượt trội của spa, thẩm mỹ viện của bạn so với những đơn vị spa, thẩm mỹ viện khác.

Bạn cũng nên đưa các thông tin các chương trình kinh doanh khuyến mại vào để tạo hiệu ứng thu hút khách hàng.

Review về spa, thẩm mỹ viện

Những năm gần đây dạng bài review này ngày càng xuất hiện phổ biến và đem lại hiệu quả rõ rệt. Các bài viết dạng review được sử dụng để PR nhiều trên các trang mạng xã hội, theo đó những bài này đều nhận được về những lượt tương tác tốt. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đẩy mạnh phát triển content dạng review.

Content marketing spa kiểu chia sẻ trải nghiệm

Đây là dạng content chia sẻ trải nghiệm của khách hàng đã từ sử dụng dịch vụ của spa. Với dạng content này bạn hãy chia sẻ những feedback tích cực về spa của mình.

những bài viết quảng cáo spa hay
Content dạng chia sẻ trải nghiệm

Content dạng này thường sẽ là những hình ảnh, video của khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ vì thế cho nên nó rất dễ để giúp cho khách hàng củng cố thêm niềm tin vào chất lượng của spa.

Bài viết giới thiệu về nguồn gốc sản phẩm

Với những bài viết giới thiệu về sản phẩm bạn cần là nổi bật được các thành phần chính, những điểm nổi bật của sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang có. Khi khách hàng hiểu rõ về thành phần và nguồn gốc sản phẩm sẽ góp phần làm tăng sự tin tưởng họ.

Bài viết quảng cáo spa dạng trend – giải trí

Để làm tốt dạng bài này người viết phải có khả năng bắt trend nhanh, hiểu rõ về những điều đang được quan tâm nhiều trên MXH. Tuyến bài viết này sẽ góp phần không nhỏ làm tăng độ nhận diện và tương tác với khách hàng.

Những mẫu bài viết quảng cáo spa hay

Mẫu 1

[GẤP] Tìm kiếm 69 bạn CỰC ĐEN, SẸO, THÂM trải nghiệm MIỄN PHÍ dịch vụ spa!

Bạn nào da càng đen càng tốt, nhất là đen bẩm sinh hoặc cháy nắng, da ngăm, không đều màu.

Ai muốn đăng ký để lại một chấm bên dưới nhé! (khuyến mãi có hạn nên chấm thật nhanh để giữ slot nhé).

👉Các bạn kế tiếp sẽ được giảm 50% giá trị sản phẩm và miễn phí giao hàng

👉Dùng xong, hãy nhớ feedback lại kết quả sau khi dùng trong 1 TUẦN nhé.

Rất đông người đã thành công rồi nhé!

Mỗi người chỉ cần sử dụng sản phẩm 1 liệu trình thôi nhé, không cần sử dụng tiếp.

Ai muốn được gái xinh tư vấn thì ib nhé!

Mẫu 2

“Da tôi bị mụn, sẹo thâm và tàn nhan bẩm sinh. Cũng nhiều lần muốn đi thẩm mỹ viện, spa nhưng làm nông lấy đâu ra mấy chục triệu để điều trị nên lại thôi. Tháng trước vô tình thấy được quảng cáo của SPA… giá cả cũng phải chăng nên tôi mua thử. Kết quả da tôi cải thiện không ngờ luôn, tiếc là không biết đến SPA… sớm hơn.”

Chị Lê Thị Thảo 32 tuổi, quê Ninh Bình chia sẻ sau quá trình sử dụng sữa non đặc trị mụn sẹo thâm, tàn nhan và làm trắng da. Dưới đây là hình ảnh trước và sau 2 tuần sử dụng sản phẩm của chị Thảo.

Mẫu 3

SPA… khuyến mại giảm giá 50% liệu trình kích trắng hồng da, trị dứt điểm nám, tàn nhang, mụn sẹo, rạn da, hiệu quả ngay sau 1 liệu trình. Phù hợp với các bà mẹ sau sinh con và có nhiều dị ứng xấu trên da.

✅ Làm mờ vết thâm, trị mụn, nám, tàn nhang, rạn da, sẹo giúp da trắng hồng mịn màng chỉ sau 1 liệu trình

✅ Chỉ số chống nắng SPF 40 không bắt nắng, không hồi da sau khi sử dụng

✅Tiết kiệm, tối ưu thời gian và chi phí

✅Các sản phẩm được làm 100% từ thiên nhiên không gây tác dụng phụ

✅Hàng nhập khẩu chuẩn từ Pháp

CÁCH THỨC MUA HÀNG: nhắn tin, gửi SĐT cho shop, shop sẽ gọi điện lại

Địa chỉ:

Hotline:

Mẫu 4

NÂNG MŨI CẤU TRÚC HỢP PHONG THỦY MANG TÀI LỘC

✔️ Mở góc mắt + cắt mí

DÁNG MŨI ĐẸP TỰ NHIÊN

✔️Ưu đãi vàng chỉ có trong tháng này

✔️ Giá chỉ từ 7 triệu

✔️Cắt mí mini deep giá chỉ từ 2.9 triệu

✔️Mở rộng khóe mắt

✔️Nâng cung mày

✔️Cắt, tạo môi trái tim, khóe cười

✔️Cắt cười hở lợi

✔️Tạo má lúm đồng tiền

✔️Tiêm filler Hàn Quốc

ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI VÀ BÁC SĨ SẼ TƯ VẤN TRỰC TIẾP – MIỄN PHÍ

📩inbox ngay tại page

Mẫu 5

✨✨ HÓA NAM THẦN SAU NÂNG MŨI SLINE 4D

Đến với … trở thành nam thần không còn là điều xa vời

Phương pháp nâng mũi 4D sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm mũi tẹt – mũi vẹo – mũi không cân đối.

✔️Tạo đường nét phong thủy nhờ mũi cấu trúc 4D tại…

✔️ Nhanh chóng – an toàn – không đau đớn là những tiêu chí hàng đầu của chúng tôi

✔️Bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có chiếc mũi ưng ý chỉ sau 45 phút

Để nhận được ưu đãi hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline:

Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm quảng cáo spa hiệu quả, thu hút khách hàng

Những lời giới thiệu về spa hay nhất

Những lưu ý khi lời giới thiệu quảng cáo spa, thẩm mỹ viện

Đầu tư chất xám trong việc đặt slogan cho spa thẩm mỹ viện

những bài viết quảng cáo spa hay
Lựa chọn slogan ấn tượng cho spa, thẩm mỹ viện

Ngoài việc lựa chọn tên thương hiệu thì việc chọn lời giới thiệu, slogan cũng quan trọng không kém. Tuy nhiên, phần lớn các thương hiệu spa, thẩm mỹ viện thường không chú trọng trong việc này. Họ thường đặt slogan theo “cảm xúc” mà không có bất kỳ một quy chuẩn rõ ràng nào.

Những lời giới thiệu hay, độc đáo sẽ giúp cho khách hàng “đọc một lần rồi nhớ”. Còn đối với những câu slogan dài dòng, rườm rà sẽ vô tình tự dìm thương hiệu của mình xuống bởi sẽ chẳng thể nào để lại ấn tượng được cho với khách hàng; tệ hơn là khách hàng sẽ cảm thấy dịch vụ của bạn không đáng tin cây.

Thế cho nên, việc tìm hiểu những quy tắc, các thông tin để sáng tạo nên những lời giới thiệu, những câu slogan hay trở thành ưu tiên hàng đầu.

Không nên đặt trùng với các thương hiệu đã có

Đây chính là yếu tố quan trọng giúp bạn khẳng định được thương hiệu riêng của chính mình.

Để làm tốt điều này bạn cần nghiên cứu từ các đối thủ cùng lĩnh vực để thực hiện đánh giá và so sánh. Bạn cần nắm rõ được những điểm riêng biệt, độc đáo để có thể sáng tạo ra những lời giới thiệu chất lượng nhất.

Một lời quảng cáo spa hay là một lời quảng cáo độc đáo, dễ nhớ, dễ in sâu vào tâm trí người đọc. Đồng thời bạn cũng cần thể hiện được mục tiêu, cam kết của mình thông qua câu slogan.

Giúp khách hàng khơi gợi được cảm xúc

“Khoảng cách từ túi tiền đến tim gần hơn khoảng cách từ túi tiền đến não” vì vậy những lời giới thiệu đánh được vào trái tim khách hàng sẽ có giá trị hơn rất nhiều những lời giới thiệu mang tính logic.

lời giới thiệu hay về spa
Khơi gợi cảm xúc cho khách hàng

Vậy bạn đã biết bí quyết để tạo ra những câu giới thiệu “đi vào lòng người” chưa? Đó chính là hãy sử dụng các tính từ, động từ có sắc thái mãnh liệt. Ngoài ra sử dụng một câu chủ động giúp khách hàng cảm thấy như mình là người chủ động sẽ mang lại hiệu ứng tốt hơn rất nhiều.

Bạn cần hạn chế những tính từ nói chung chung và không dùng câu bị động để tránh tâm lý khách hàng cảm thấy không thoải mái.

Theo nghiên cứu, thông thường chúng ta thường chỉ nhớ được từ 5 đến 8 từ trong một câu slogan giới thiệu thông thường, Vậy nên một câu slogan có độ dài tối ưu thường sẽ dài không quá 8 từ để khách hàng dễ ghi nhớ thông điệp mà bạn muốn truyền tải.

Những lỗi cần tránh:

  • Không nên nhồi nhét quá nhiều thông tin làm cho lời giới thiệu trở nên nặng nề, khó ghi nhớ
  • Tránh các từ khẳng định “duy nhất” “tốt nhất” vì sẽ không có một dịch vụ nào có thể hoàn hảo và hài lòng mọi khách hàng. Những từ này khiến vô tình khiến cho người đọc cảm thấy bạn đang phô trương và đặt nghi vấn về chất lượng dịch vụ của bạn.

Những lời giới thiệu về spa hay nhất

Lời giới thiệu spa tiếng Việt

  • Đẹp mãi với thời gian
  • Nâng niu nét đẹp Á Đông
  • Vẻ đẹp vượt qua mọi ước mơ
  • Vẻ đẹp của bạn là nghề nghiệp của chúng tôi
  • Bạn ước muốn, chúng tôi thực hiện
  • Nơi vẻ đẹp tiếp tục
  • Hồi sinh bạn từng khoảnh khắc
  • Nơi gìn giữ nét xuân
  • Tái sinh nhan sắc
  • Da không tuổi, đuổi lão hóa
  • Hồn quê trong phố thị

Lời giới thiệu spa bằng tiếng Anh

slogan spa tiếng anh

  • A brush of perfection.
  • All Ages, All Races, All Sexes For All Girls.
  • Be beautiful.
  • Banish bad skin days for good.
  • All you need is Change.
  • Be natural, be beautiful, Be you.
  • Be you Flower Today.
  • You desire, we made it.
  • Where indulgence begins.
  • When Only The Best Will Do
  • We care about you.
  • Ugly Goodbye …Welcome beauty.

Trên đây là gợi ý về những bài viết quảng cáo spa hay hiện nay, mong rằng sẽ có ích dành cho các bạn.

Mọi thắc mắc về dịch vụ thiết kế web bất động sảnquảng cáo bất động sảnquét số điện thoại Mobile CRM xin liên hệ:

  • Hotline: 0936.387.929 – 024.6662.8995
  • Website: https://maxweb.vn/
  • Công ty Thiết kế Website Bất Động Sản Maxweb.vn ©
  • Trụ sở: Số 4 ngõ 1150 đường Láng, Quận Đống Đa TP. Hà Nội
5/5 - (1 bình chọn)
Contact Me on Zalo
0936 387 929