Hiện nay, đối với thị trường Bất động sản mọi người đang dần chuyển sang internet để tìm kiếm đầu tư một ngôi nhà cho mình. Khác với trước đây vài năm, chúng ta xem thông tin trực tuyến trên máy tính để bàn, bản đồ và lái xe trực tiếp đến địa điểm khảo cứu để xem nơi ở tiềm năng. Nhưng nay bạn chỉ cần dùng chiếc điện thoại thông minh của mình để thực hiện tìm kiếm thông tin, bởi bất cứ điều gì bạn cũng có thể tìm thấy nhờ vào sự phát triển của công nghệ. Do đó với sự chuyển đổi to lớn của xu thế sang các thiết bị thông minh, các đại lý doanh nghiệp lĩnh vực Bất động sản muốn nhập cuộc và tồn tại lâu dài cần tăng sự hiện diện của họ với một trang Web hiệu quả.
Có thể bạn quan tâm: Cách sắp xếp bố cục website một dự án
Tiếp thị và quảng cáo đã thay đổi
Bất động sản với định hướng đầu tư, môi giới là khởi đầu cho hoạch định mở rộng kinh doanh của bạn. Là cơ sở để bạn trở thành một nguồn lực quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh và xúc tiến cơ sở khách hàng của bạn. Tính đến thời điểm hiện nay, thị trường Bất động sản ở Việt Nam đang ở thời kì hoàng kim với sự nổi lên của hàng loạt các dự án đầu tư xây dựng và quy hoạch lớn. Là nguyên nhân kéo theo sự hình thành của rất nhiều công ty về Bất động sản, vì thế nếu bạn không có chiến lược tốt rất dễ bị bỏ qua bởi khách hàng tiềm năng. Để vượt lên trên cuộc phiêu lưu, bạn cần phải tìm ra cách để tiếp thị cho mình một cách hiệu quả. Nếu kế hoạch tiếp thị của bạn đòi hỏi phải gửi email hàng loạt, và đặt quảng cáo trên báo và tạp chí, hãy suy nghĩ lại.
Những hoạt động tiếp thị hiệu quả kiểu truyền thống đang dần trở nên mờ nhạt. Bây giờ, bạn cần tập trung vào tiếp thị trong nước và tạo ra sự hiện diện trực tuyến với trang web, phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị nội dung để bạn có thể tự nhiên thu hút thị trường mục tiêu.
Dưới đây là lý do để thiết kế website bất động sản nhằm quảng bá thương hiệu và thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp
. Trở thành tài nguyên của khách hàng: Bước đầu tiên là hãy tạo trang web của bạn, nơi khách hàng hiện tại và tiềm năng của bạn có thể tìm hiểu thêm về bạn và các dịch vụ bạn cung cấp. Tuy nhiên, hầu hết các đại lý đang sai lầm khi chỉ đơn thuần làm việc đó và không còn cung cấp điều gì khác nữa. Trong thị trường cạnh tranh ngày nay, bạn cần phải vượt xa việc hiển thị các dịch vụ của mình. Bạn cần phải sử dụng trang web, blog và phương tiện truyền thông xã hội để trở thành một nguồn thông tin có giá trị với thông tin hữu ích và cần thiết.
. Thương hiệu: Tự thiết lập giá trị của doanh nghiệp mình ngoài sự cạnh tranh, bạn không nên chỉ trở thành một hình thức đẹp trên trang web tiêu chuẩn của công ty. Bằng cách có trang web của riêng bạn, bạn đang tạo ra thương hiệu trực tuyến, vì trang web của bạn phản ánh trực tiếp về thẩm quyền, mục tiêu và dịch vụ của bạn. Người mua và người bán nhà họ muốn làm việc với người mà họ có thể tin tưởng.
. Hiểu rõ hướng của khách hàng hiện tại: Là những người môi giới bất động sản, chúng ta cần phải hiểu được sức mạnh của internet trong việc tạo ra doanh thu mà chúng ta cần. Internet giúp khách hàng tiềm năng tìm thấy bạn và tài sản của bạn dễ dàng hơn. Có sự hiện diện trên internet sẽ cho phép tất cả khách hàng hiện tại và tiềm năng liên lạc với bạn và thông tin của bạn có ở mọi lúc, mọi nơi.
. Hãy là tài nguyên”Go-To” của khách hàng: Hãy để khách hàng của bạn tìm hiểu về bạn và dịch vụ của bạn, đây là nơi tuyệt vời để khách hàng tìm hiểu bạn và xác nhận rằng họ đã lựa chọn đúng bằng cách chọn bạn làm nhà môi giới của họ. Thêm các công cụ như : thông tin về Chương trình cho vay, mẹo người mua nhà và truy cập vào danh sách MLS… sẽ làm tăng giá trị trang web của bạn. Làm cho trang web của bạn là nơi duy nhất họ cần.
. Trở thành đơn vị Bất động sản khu vực: Việc có trang web của riêng bạn cũng mang lại cho bạn một lợi thế tuyệt vời khi nhắm đến các khu vực địa lý cụ thể. Nếu có một khu vực nhất định mà bạn đang cố gắng tập trung vào. Bạn có thể dễ dàng tích hợp các từ khoá, được nhắm mục tiêu đại diện cho khu vực của thành phố vào các yếu tố trang web của bạn thông qua các chiến thuật SEO cục bộ bao gồm url và tiêu đề trang, nội dung, dữ liệu meta, mô tả meta, Vv . Bằng cách tích hợp các từ khóa “đuôi dài” cụ thể này vào trang web của bạn, bạn đang tạo cho mình một lợi thế rõ ràng hơn đối thủ cạnh tranh của bạn, có thể tập trung vào các mục tiêu từ khóa rộng hơn và đơn giản hơn. SEO này có được một người mua hẹp hơn, quan tâm nhiều hơn.
Xây dựng thương hiệu công ty: Khi bạn sở hữu trang website của riêng đơn vị mình, đó là một trang tùy chỉnh về đơn vị của bạn và được thiết kế để mang lại giá trị cho khách hàng. Bạn có thể làm việc với nhà thiết kế để tạo ra nội dung, giao diện, tính năng và bạn có thể thực hiện tất cả các quyết định về thiết kế. Đó là trang website giúp bạn định hình vị thế và khẳng định sự khác biệt của bạn đối với đối thủ cạnh tranh. Và cho thấy rằng bạn là một nhà môi giới chuyên nghiệp, có chuyên môn thực sự trong lĩnh vực Bất động sản. Bây giờ bạn có thể mang trang website thiết kế và khách hàng tiềm năng của mình đi cùng, bất kể bạn đi đâu. Đó là lý do tại sao tốt hơn là sở hữu trang web của riêng bạn.
Trong xã hội ngày nay, nó trở thành tài nguyên duy nhất cho khách hàng của bạn, tạo ra thương hiệu cá nhân của bạn. Việc có trang web bất động sản của riêng bạn là cách tốt nhất để bảo vệ tất cả các khu vực bất động sản, tối đa hoá sự phát triển và tăng trưởng kinh doanh.
Đối với lĩnh vực Bất động sản Maxweb.vn mang đến cho bạn sự lựa chọn với các mẫu Website chuyên nghiệp. Bạn đã sẵn sàng để có sự hiện diện trực tuyến hay chưa? Hãy chọn Maxweb.vn chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.