Với sự bùng nổ của công nghệ hiện đại, mọi ngành hàng đều có thể bán online, bất động sản cũng không ngoại trừ. Thiết kế Website bất động sản giúp bạn quảng bá thương hiệu cá nhân, uy tín của công ty, các sản phẩm mà công ty đang bán,… Tuy nhiên vì sao có website rồi nhưng hiệu quả mang lại chưa cao. Hãy cùng Maxweb.vn tìm hiểu 5 lý do sau đây nhé.

Thế giới web luôn thay đổi, những gì tốt nhất một hoặc hai năm trước có thể không còn được áp dụng. Ở phía đối diện, có một số thuật toán mới từ Google một vài lần trong năm ảnh hưởng đến xếp hạng trang web của bạn cho các từ khóa , điều này ảnh hưởng đến lưu lượng truy cập tổng thể của trang web và do đó trang web của bạn không phát huy hiệu quả trong kinh doanh.

Có thể bạn quan tâm: Mẹo chốt khách cho dân sale bất động sản

1. WEBSITE BẤT ĐỘNG SẢN CỦA BẠN CHƯA TỐI ƯU CHO THIẾT BỊ DI ĐỘNG

website chưa mang lại hiệu quả

Tôi có đọc qua 1 bài viết của Marketing Land, gần 77% những người sử dụng điện thoại di động là người dùng điện thoại thông minh. Rất có thể, bạn là một phần của 77% đó và tôi yêu cầu bạn xem xét bạn sử dụng điện thoại để làm gì. Khi cầm trên tay chiếc điện thoại thông minh của bạn thì bạn có nghiên cứu hàng hóa hoặc dịch vụ không? Với số lượng người sử dụng điện thoại thông minh trong cuộc sống hàng ngày của họ, không có gì lạ tại sao Google phát hành một trong những cập nhật thuật toán quan trọng nhất của họ cho đến nay.

Nói một cách đơn giản, giờ đây Google sẽ bắt đầu xếp hạng các trang web tối ưu với thiết bị di động. Nếu trang web của bạn hơi lỗi thời (giả sử, từ 2 năm trở lên), Maxweb khuyên bạn nên cân nhắc thực hiện các thay đổi để làm cho trang web của bạn tối ưu khi sử dụng cho thiết bị di động. Theo The Social Media Hat, người tiêu dùng nói rằng họ sẽ không quay lại trang web nếu nó không tối ưu trên thiết bị di động của họ.

“Nếu trang web của bạn chưa tối ưu cho thiết bị di động, thì thứ hạng các từ khóa có thể bị trừng phạt và khách truy cập hoặc khách hàng tiềm năng có thể không quay lại trang web của bạn. Hãy tối ưu trang web cho thiết bị di động ngay hôm nay bạn nhé”

2.WEBSITE BẤT ĐỘNG SẢN CỦA BẠN KHÔNG CÓ LỜI KÊU GỌI HÀNH ĐỘNG RÕ RÀNG

Điều này nghe có vẻ đơn giản, nhưng là một công ty phát triển web, đôi khi Maxweb.vn ngạc nhiên vì thiếu các lời kêu gọi hành động rõ ràng trên các trang web cụ thể. Nhưng trước tiên, kêu gọi hành động là gì?

website bất động sản chưa mang lại hiệu quả

Kêu gọi hành động là những gì bạn yêu cầu khách truy cập thực hiện trên trang web của mình. Mục tiêu chính của bạn là gì? Ví dụ: nếu bạn có một trang web xây dựng, lời kêu gọi hành động chính của bạn rất có thể sẽ như thế này:

Nhận được báo giá ngay hôm nay!

“Gọi chúng tôi hôm nay!”

“Liên hệ với chúng tôi hôm nay!”

Bắt đầu dự án của bạn ngày hôm nay!

Bạn muốn lời kêu gọi hành động của mình đơn giản và được hiển thị rất nổi bật. Bằng cách hiển thị nổi bật, tôi đang đề cập đến vị trí rất có thể trên mỗi trang và trong khu vực mà khách truy cập sẽ nhìn thấy nó (đôi khi, đó là phía trên bên phải). Điều quan trọng nữa là cung cấp hai điều này trong lời kêu gọi hành động:

– Bạn muốn khách hàng làm đó làm là: gọi điện, liên lạc, click, v.v.

– Tạo một cảm giác cấp bách: ngay bây giờ, ngay hôm nay, click ngay, v.v.

Lời khuyên: khi bạn cung cấp lời kêu gọi hành động rõ ràng , bạn đang cung cấp cho khách truy cập trang web của bạn các công cụ họ cần để liên hệ với bạn hoặc theo đuổi bạn như một giải pháp cho vấn đề của họ.

3.WEBSITE BẤT ĐỘNG SẢN CỦA BẠN KHÔNG ĐƯỢC CẬP NHẬT HOẶC DUY TRÌ THƯỜNG XUYÊN

Nếu bạn có một chiếc xe, bạn cũng biết được là xe bạn nên thay dầu khi chạy được 3.000 dặm. Bạn biết rằng loại bảo trì này là bắt buộc để làm cho mọi thứ hoạt động trơn tru. Tuy nhiên, không có tiêu chuẩn nào được đặt ra như thế cho các trang web.

Trang web của bạn là một công cụ bán hàng có sẵn cho khách hàng / khách hàng tiềm năng 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần. Vì vậy, điều quan trọng là trang web của bạn có được cập nhật và duy trì thường xuyên hay không?

Maxweb khuyên bạn nên bảo trì và kiểm tra trang web trên cơ sở hàng tháng. Các thử nghiệm có thể bao gồm tốc độ trang web, liên kết bị hỏng, kiểm tra thông tin SEO hoặc những thứ nhỏ nhặt khác có tính chất đó. Chúng có thể nhỏ và dễ sửa chữa nhưng chúng rất quan trọng. Ví dụ, theo KISSmetrics, tốc độ chậm 1 giây trong tốc độ trang web có thể làm giảm 7% chuyển đổi. Có những thay đổi đơn giản mà bạn có thể thực hiện để tăng điều này và đảm bảo rằng 7% không rời đi mà không liên hệ với bạn trước.

Lời khuyên: Vì vậy,nếu trang web của bạn không được duy trì hoặc kiểm tra thường xuyên thì thứ hạng từ khóa và trải nghiệm người dùng của bạn có thể bị ảnh hưởng.

4.WEBSITE BẤT ĐỘNG SẢN CỦA BẠN YÊU CẦU QUÁ NHIỀU THÔNG TIN

website bất động sản chưa mang lại hiệu quả

Khi khách hàng đã sẵn sàng đăng ký một sản phẩm hoặc dịch vụ nhưng trang web của bạn yêu cầu hàng tấn thông tin.

Ví dụ: doanh nghiệp của bạn là một công ty xây dựng ở Hà Nội. Trên trang web của bạn, bạn yêu cầu như sau:

Tên: ………Địa chỉ: ………

Số điện thoại bàn: ………

Số điện thoại di động: ………

E-mail: ………

Facebook: ………

Thông điệp: ………

Điều đó có vẻ không quá nhiều, nhưng tất cả chúng có thực sự cần thiết? Có hàng triệu lý do để khách hàng không điền tất cả thông tin bạn yêu cầu và vấn đề là đây “HÌNH THỨC LIÊN HỆ CỦA BẠN QUÁ DÀI” bạn có thể mất khách hàng tiềm năng. Theo QuickSprout, tỷ lệ chuyển đổi cải thiện 50% khi các trường biểu mẫu được giảm từ 4 xuống còn 3 trường. Dành một chút thời gian để suy nghĩ về thông tin bạn thực sự cần và so sánh nó với thông tin bạn thu thập. Nếu bạn có thể thu hẹp các trường mẫu liên hệ của trang web của mình, hãy làm như vậy.

Lời khuyên: giảm ngay số lượng các trường mẫu liên hệ trên trang web của bạn có thể giúp tăng khách hàng tiềm năng

5.WEBSITE BẤT ĐỘNG SẢN CỦA BẠN KHÔNG SỬ DỤNG BIỂU TƯỢNG TIN CẬY

Biểu tượng niềm tin là những thứ bạn có thể sử dụng trên trang web của mình để giúp khách truy cập có thể không biết gì về bạn để tin tưởng bạn dựa trên bất kỳ thông tin cụ thể nào bạn có thể có. Ví dụ về các biểu tượng tin cậy là:

– Biểu tượng bảo mật – nếu bạn có một trang web thương mại điện tử

– Logo khách hàng – làm nổi bật những khách hàng bạn đã làm việc

– Logo giải thưởng – bất kỳ giải thưởng nào công ty bạn đã giành được hoặc nhận được

– Thành viên – phòng thương mại, hiệp hội ngành công nghiệp, vv

Sử dụng biểu tượng niềm tin có thể cho khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng rằng bạn thực sự đáng tin cậy và cung cấp một dịch vụ có giá trị.

Lời khuyên: Cung cấp cho khách hàng tiềm năng của bạn một lý do chính đáng để tin tưởng bạn với các liên kết, giải thưởng, thành viên đáng tin cậy, v.v.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho việc kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn.

Contact Me on Zalo
0936 387 929