Những Keyword phù hợp với chạy quảng cáo Google Ads bất động sản sẽ làm tăng lượt click vào website của bạn. Đồng nghĩ với việc sản phẩn của bạn sẽ được khách hàng biết đến nhiều hơn.

Dưới đây là 5 kiểu từ khóa giúp quảng cáo Google Ads bất động sản.

Từ Khóa Quảng Cáo Bất Động Sản Google Ads trực tiếp

Từ khóa trực tiếp chính là tên của dự án. Ví dụ: Dự án Prosper Plaza, Dự án Vinhome Golden River,….

"<yoastmark

Ưu điểm

  • Thể hiện đúng nhu cầu tìm kiếm
  • Tác động trực tiếp, đúng target

Nhược điểm

  • Chỉ được tìm kiếm khi khách hàng đã biết đến tên dự án
  • Cạnh tranh với rất nhiều sales và cả các đại lý phân phối
  • Giá CPC khá cao.

Từ Khóa Liên Quan Đến Khu Vực Dự Án

Khi chạy quảng cáo bất động sản Google Ads, bạn có thể gắn khu vực dự án vào từ khóa. Ví dụ: căn hộ ở quận 2/quận 7/ Long An/ Bình Dương,…”

"Thông

Ưu điểm:

  • Mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng
  • Phù hợp với cách tìm kiếm của đa số người dùng hiện nay.

Nhược điểm

  • Tệp khách hàng khá rộng, target khó chuẩn xác
  • Vẫn gặp tình trạng cạnh tranh gay gắt

Từ Khóa Nhấn Mạnh Phân Khúc Sản Phẩm

Đầu tư bất động sản bạn sẽ có cơ hội thử sức với nhiều phân khúc khác nhau như: đất nền, căn hộ, nhà phố, bất động sản công nghiệp,… Và khi muốn quảng cáo bán hàng thì bạn không nên bỏ qua các từ khóa về phân khúc; vì đây là những điều mà người dùng quan tâm và tìm kiếm trên Google ads.

Ví dụ: bất động sản công nghiệp, nhà xưởng, nhà kho, Căn hộ cao cấp…

"Thông

4. Dùng Từ Khóa Thể Hiện Nhu Cầu Của Người Dùng

Có một sự thật là người dùng tìm kiếm thông tin trên Google không theo một nguyên tắc nào cả; mà họ tìm kiếm theo nhu cầu của họ ở thời điểm đó. Vì thế càng hiểu người dùng thì chiến dịch quảng cáo của bạn càng thành công.

Do đó, bạn hãy thử những từ khóa gắn với nhu cầu cho chiến dịch quảng cáo bất động sản Google Ads cho chiến dịch sắp tới nhé. Ví dụ như: Nhà cho thuê, đất nền bán, căn hộ cho thuê 6 tháng, nhà nguyên căn cho thuê,…

"Thông

Kết Hợp Từ Khóa – Hiệu quả nhân đôi

Tăng lượng “click thật” vào quảng cáo Google Ads hướng đến chốt deal thành công là mục tiêu cuối cùng của các chiến lược quảng cáo online. Giải pháp cho mong muốn này của các Marketer chính là kết hợp các phương thức với nhau; kể quả với các từ khóa khi dùng.

Một số cách kết hợp để bạn tham khảo:

  • Từ khóa trực tiếp + Từ khóa khu vực

Ví dụ: Dự án Vincity quận 9

  • Từ khóa phân khúc + Từ khóa khu vực

Ví dụ:  Căn hộ đường Đào Trí, quận 7

  • Từ khóa trực tiếp + Từ khóa phân khúc + Từ khóa khu vực.

Ví dụ: Căn hộ cao cấp Sunrise City quận 7

  • Từ khóa nhu cầu + Từ khóa phân khúc + Từ khóa trực tiếp

Ví dụ: Cho thuê căn hộ Sunrise City

"Thông

Thông tin liên hệ thiết kế website bất động sản tối ưu chạy quảng cáo Google Ads:

Địa chỉ: Số 4 ngõ 1150 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 0936 387 929

Email: info@maxweb.vn

0936 387 929