HẠNG MỤC
|
CÔNG VIỆC |
GÓI BASIC |
GÓI PRO |
GÓI VIP |
< 15 triệu |
> 15 triệu |
> 50 triệu |
PHÍ DỊCH VỤ |
Khoản chi phí Maxweb thu cho các hoạt động bao gồm: tư vấn, thiết lập, tối ưu hóa và báo cáo chiến dịch quảng cáo. |
2,5 triệu |
15% Ngân Sách Ads |
Liên hệ |
TIẾP NHẬN THÔNG TIN KHÁCH HÀNG |
Phân tích và đánh giá các nền tảng quảng cáo hiện có của khách hàng (Website, Landing Page, Google Site, …). |
Có |
Có |
Có |
Tiếp nhận và nghiên cứu thông tin về sản phẩm/dịch vụ của khách hàng cung cấp. |
Có |
Có |
Có |
Đánh giá và phân tích nội dung các chương trình quảng cáo đã từng triển khai. |
Có |
Có |
Có |
Thu thập và phân tích dữ liệu từ những chiến dịch quảng cáo trước đây. |
Có |
Có |
Có |
Tìm hiểu nhu cầu và lựa chọn nền tảng quảng cáo mong muốn của khách hàng (Google, YouTube, Gmap, GDN, …). |
Có |
Có |
Có |
Xác định mục tiêu chiến dịch theo yêu cầu khách hàng, ví dụ: thu thập data khách hàng, tăng lượt truy cập Website, gia tăng số cuộc gọi, … |
Có |
Có |
Có |
NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG |
Đánh giá đối thủ cạnh tranh cùng ngành trong phạm vi bán kính chạy quảng cáo Google. |
Có |
Có |
Có |
Phân tích các chiến dịch quảng cáo Google mà đối thủ đang thực hiện. |
Có |
Có |
Có |
TƯ VẤN CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO |
Đề xuất chiến dịch quảng cáo phù hợp với nhu cầu của khách hàng. |
Có |
Có |
Có |
Tư vấn mục tiêu chuyển đổi phù hợp với từng chiến dịch quảng cáo. |
Có |
Có |
Có |
Định hướng ngân sách quảng cáo phù hợp với lĩnh vực kinh doanh. |
Có |
Có |
Có |
LẬP KẾ HOẠCH QUẢNG CÁO GOOGLE |
Xác định chân dung khách hàng mục tiêu: độ tuổi, sở thích, hành vi, quốc gia, khu vực sinh sống,… |
Có |
Có |
Có |
Phân tích Insight khách hàng mục tiêu: nhu cầu, kỳ vọng, nỗi lo, rào cản trong quá trình mua hàng,… |
Có |
Có |
Có |
Thiết lập bộ từ khóa cho quảng cáo Google. |
Có |
Có |
Có |
Lên kế hoạch về thời gian hiển thị quảng cáo. |
Có |
Có |
Có |
Đưa ra đề xuất ngân sách quảng cáo dựa trên mục tiêu của khách hàng. |
Có |
Có |
Có |
TỐI ƯU TRANG ĐÍCH |
Tối ưu trang đích quảng cáo (Fanpage/Website/Landing Page, …). |
Có |
Có |
Có |
Cài đặt công cụ Google Conversion (hệ thống đo lường chuyển đổi). |
Có |
Có |
Có |
SETUP QUẢNG CÁO TEST |
Thiết lập và kiểm tra nhóm đối tượng quảng cáo (Xác định nhóm đối tượng nào phù hợp nhất) |
Có |
Có |
Có |
Thiết lập và kiểm tra từ khóa quảng cáo (Đánh giá từ khóa nào đem lại hiệu quả tối ưu nhất) |
Có |
Có |
Có |
TỐI ƯU CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO GOOGLE |
Tối ưu khung giờ hiển thị chiến dịch quảng cáo |
Có |
Có |
Có |
Tối ưu phạm vi bán kính hiển thị chiến dịch quảng cáo |
Có |
Có |
Có |
Tối ưu khu vực hiển thị chiến dịch quảng cáo |
Có |
Có |
Có |
Tối ưu từ khóa trong chiến dịch quảng cáo |
Có |
Có |
Có |
Tối ưu mức giá thầu của chiến dịch quảng cáo |
Có |
Có |
Có |
Tối ưu phần tiêu đề quảng cáo |
Có |
Có |
Có |
Tối ưu đoạn mô tả quảng cáo |
Có |
Có |
Có |
Tối ưu liên kết quảng cáo |
Có |
Có |
Có |
BÁO CÁO HIỆU QUẢ CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO GOOGLE |
Cập nhật dữ liệu mỗi ngày (Lượt hiển thị / Tiếp cận / Chuyển đổi / Tương tác v.v…) cùng các thông tin theo yêu cầu của khách hàng |
Có |
Có |
Có |
Tổng hợp dữ liệu và đưa ra đánh giá kết quả chương trình khuyến mãi |
Có |
Có |
Có |
Phân tích và nhận định hiệu quả chiến dịch quảng cáo |
Có |
Có |
Có |
Đề xuất các chiến dịch quảng cáo tiếp theo |
Có |
Có |
Có |
Thời gian thực hiện báo cáo |
Tháng |
Tuần |
Liên hệ |
Báo cáo theo yêu cầu của khách hàng |
1 lần |
> 4 lần |
Liên hệ |