Lấy số điện thoại khách hàng truy cập vào website là bạn đã thành công đến 50% trong quá trình bán hàng của mình. Thời đại công nghệ thông tin khiến mọi thứ đều trở nên nhanh chóng. Khách hàng ngày càng có xu hướng muốn được tư vấn trực tiếp thay vì phải ngồi chat qua chat lại với nhân viên tư vấn.
Khách hàng đã truy cập website của bạn thì có khoảng 99% là rời đi, chỉ có khoảng 1% là mua hàng. Nhưng có khoảng 5-10% khách hàng rời đi sẵn sàng để lại thông tin để được tư vấn. Vậy thì làm sao để lấy số điện thoại của những khách hàng đó?
1. Tạo món quà và đặt Form tặng quà ở khắp nơi trên website
Có một điều chắc chắn rằng bạn luôn luôn có quà để tặng cho bạn bè, người thân hay cả những người xa lạ đang truy cập trên website của bạn. Món quà có thể là một video hướng dẫn, một ebook, một mã giảm giá, một thông tin hữu ích nào đó… miễn là nó có giá trị đối với người khác.
Như thế nào là một món quà giá trị?
– Món quà giúp cho khách hàng giải quyết được vấn đề của họ, có thể là kiếm được thêm 1 nguồn thu nhập, hoặc cách để được nhiều người yêu mến hoặc mua được một món hời nào đó…
– Món quà của bạn ít người cung cấp được, khó tìm trên internet được. Bạn không thể tặng cho họ một thứ mà trên internet quá nhan nhản rồi đúng không?
2. Viết nội dung sản phẩm thật hấp dẫn để có nhiều đơn đặt hàng
Khi khách hàng đặt hàng trên website thì chúng ta cũng lấy được số điện thoại của khách hàng. Chúng ta sẽ nhờ chức năng Quản lý khách hàng trên website để chúng ta lưu trữ các dữ liệu khách hàng này. Các dữ liệu này có thể khai thác bằng các hình thức SMS, Email hoặc quảng cáo lại trong tương lai.
Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ quét số điện thoại tự động
3. Tạo các sự kiện để khách hàng đăng ký tham gia sự kiện đó
Giả sử bạn sắp có một sự kiện ra mắt sản phẩm mới, bạn sẽ viết 1 bài giới thiệu sự kiện đó và mời khách hàng đến dự sự kiện để được sử dụng sản phẩm trước tiên và được mua với giá cực kỳ hấp dẫn nào đó. Để đăng ký, khách hàng phải điền thông tin của họ vào form cho bạn.
Ngoài ra còn có vô số lý do để tạo ra form thu thập thông tin khách hàng nữa bạn nhé. Tự bạn sáng tạo và làm mới vui.
4. Yêu cầu điền thông tin để được bình luận dưới nội dung của web
Bạn tạo ra các bài viết có nội dung gây chú ý hoặc thảo luận của quần chúng. Cuối mỗi bài viết, bạn cho phép khách hàng bình luận nhưng phải điền thông tin mới được bình luận.
Dữ liệu khách hàng bình luận bạn nên để riêng ra. Vì thực tế là trong nhiều bình luận chỉ có 1 số bình luận là từ khách hàng tiềm năng.
5. Sử dụng công cụ quét số điện thoại CRM
Khi khách hàng truy cập bằng mạng 3G/4G để vào website của bạn. Thì web của bạn sẽ lập tức nhận ra số điện thoại nào đang truy cập. Mà không cần phải xin phép hay chương trình gì rắc rối như ở trên kia. Nhận diện số điện thoại của khách hàng truy cập vào website. Giải pháp lưu trữ & khai thác data bảo mật cao, giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp tốt với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả
Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ quét số điện thoại tự động
Giải pháp của chúng tôi sẽ giải quyết các vấn đề trên của bạn 1 cách triệt để và với mức chi phí thấp nhất. Bằng các công nghệ mới nhất hiện nay chúng tôi sẽ biến website của bạn thành cỗ máy bán hàng tự động
Thông tin liên hệ thiết kế website, quét số tự động trên website uy tín chất lương:
Địa chỉ: Số 4 ngõ 1150 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Hotline: 0936 387 929
Email: info@maxweb.vn