Quảng cáo Facebook bất động sản là một kênh tiếp cận khách hàng đang rất hiệu quả hiện nay. Bất động sản là lĩnh vực chiếm thị phần phân khúc khách hàng từ tầm trung đến cao cấp là chủ yếu. Để tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, quảng cáo phải phân loại tới đối tượng target quảng cáo chuẩn xác, cơ hội tìm kiếm khách hàng chất lượng sẽ tăng cao hơn. Nhu cầu mua nhà đất ngày càng tăng cao tại các thành phố lớn, do đó, bất động sản dần trở thành một ngày cực Hot.

Dưới dây nhũng chia sẻ về cách phân loại target facebook ads ngành bất động sản mà Maxweb đã tích lũy được trong hơn 6 năm chạy quảng cáo bất động sản.

Chạy quảng cáo facebook bất động sản hiệu quả
Chạy quảng cáo facebook bất động sản hiệu quả

Phân loại đối tượng theo đặc điểm nhân khẩu học

Giới tính: Đối với ngành bất động sản, bạn nên target vào cả nam và nữ. Tuy nhiên, thường thì nam giới sẽ quan tâm nhiều hơn về bất động sản (BĐS), nhà đất.

Tình trạng hôn nhân: Đã lập gia đình hoặc độc thân

Độ tuổi: Ngày xưa khi nhắc đến bất động sản (BĐS), thường là giới hạn từ độ tuổi 30. Nhưng ngày nay, những thanh niên ở độ tuổi 25 sở hữu khối tài sản khủng và có mối quan tâm về nhà đất cũng không phải chuyện lạ. Hãy thử chia nhỏ đối tượng trong vòng 25 tuổi và thực hiện Testing nhé!

Nghề nghiệp: Bạn nên target vào những doanh nhân, nhân viên văn phòng, chủ cửa hàng, quản lý, giới nghệ sĩ,…

Đang sống và làm việc ở các quận, huyện thuộc trung tâm thành phố, gần với dự án

Phân loại đối tượng theo đặc điểm nhân khẩu học
Phân loại đối tượng theo đặc điểm nhân khẩu học

Phân loại đối tượng target Facebook ads theo sở thích

Đối tượng thích các trang thiết bị nội thất: Với những đối tượng thích bàn ghế cao cấp, salon cao cấp hoặc thi công nội thất, trang trí nhà cửa thì bạn có thể phân loại đây là một trong những khách hàng mục tiêu của mình.

Đối tượng thích các môn thể thao: Các môm thể thao cao cấp cũng là những lưu ý cân thiết như các môn: chơi golf, tennis, ….

Đối tượng thích các trang hàng hiệu cao cấp: Bạn cũng nên lưu ý những khách hàng thích các sản phẩm đồ hiệu cao cấp, nội thất, đồng hồ, phân khúc xe hơi cao cấp như mec, lexus, audi, rượu cao cấp,…

Đối tượng thích đi du lịch, đặc biệt là nước ngoài: Đối tượng thích đi du lịch tới các địa danh nổi tiếng trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,…

Các mối quan tâm khác: Bạn cũng nên quan tâm đến tệp khách hàng có các mối quan tâm về đầu tư như bất động sản, chứng khoán hay ngân hàng,… Quan tâm nhiều đến khởi nghiệp,…

Phân loại đối tượng target Facebook ads theo sở thích
Phân loại đối tượng target Facebook ads theo sở thích

Phân tích đối tượng target facebook ads theo hành vi

Lấy ví dụ một doanh nghiệp bất động sản tìm kiếm khách hàng mua chung cư trong phân khúc 25-35 tuổi, thu thập khá, phong cách sống hiện đại và gần gũi thiên nhiên. Bằng công nghệ Targeting, ta có thể tập hợp và đưa quảng cáo đến những người dùng từ 25 – 35 tuổi, thường chọn đọc các bài báo về chủ đề đang “hot” trong giới trẻ, quan tâm đến các mẫu nhà mang phong cách “xanh”, trong lành, hiện đại…

Ngược lại, nếu đối tượng là những người trung tuổi đã có nhà và muốn mua thêm biệt thự nghỉ dưỡng ở xa trung tâm, thì trên Internet họ sẽ có xu hướng dừng lại lâu hơn tại các bài viết về sức khoẻ, biệt thự nghỉ dưỡng.

Họ có thể quan tâm đến các lĩnh vực tài chính, chứng khoán, BĐS trên các báo lớn. Thậm chí, họ có thể quan tâm các bài viết hoặc xem quảng cáo về sản phẩm cao cấp, do họ là người có thu nhập cao.

Phân tích đối tượng target facebook ads theo hành vi
Phân tích đối tượng target facebook ads theo hành vi

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý vào những người thường sử dụng máy tính bảng, macbook và điện thoại di động để vào Facebook. Thường xuyên di chuyển, công tác xa.

Thử luôn với những đối tượng đã nhấp vào bài viết tương tác trên Facebook như comment, like, share. Bạn cũng nên thử với quảng cáo video viral có giá rẻ.

—->> Khi đã phân loại được những target trên bạn có thể áp dụng chạy quảng cáo Facebook ads rồi. Tuy nhiên cần theo dõi và nghiên cứu hành vi và sở thích của nhóm đối tượng khách hàng này bởi hiện tại trên Facebook nhóm này còn khá chung chung.

Seeding tạo hiệu ứng đám đông

Thông thường với một sản phẩm có giá trị như các sản phẩm của bất động sản thì khách hàng thường nghi ngờ về độ an toàn, tin cậy và tính “cạnh tranh” của sản phẩm.

Bạn thử nghĩ xem nhé, nếu một sản phẩm nhà cao cấp được chạy quảng cáo, khách hàng thấy dưới đó chả ai quan tâm, cũng không có lượt tương tác nào, khách hàng sẽ nhanh chóng lướt qua quảng cáo mà chẳng cần quan tâm những thông tin bạn để lại đâu.

Ngược lại, nếu khách hàng cảm thấy dự án này có quá nhiều tương tác, comment quan tâm nhiều. Khách hàng sẽ tò mò rằng tại sao dự án này lại hot đến như vậy. Nhờ đó, khách hàng mới quan tâm những thông tin, hình ảnh bạn cung cấp để tìm hiểu thêm về dự án đó.

Seeding tạo hiệu ứng đám đông
Seeding tạo hiệu ứng đám đông

Do đó, có thể nói seeding chính là công cụ marketing hiệu quả nhất, có phạm vi ảnh hưởng mạnh nhất tới khách hàng và có CHI PHÍ THẤP NHẤT. Bạn có thể seeding facebook bằng cách trò chuyện, comment ảo trong bài post ra để tạo những niềm tin, hiệu ứng lôi cuốn khách hàng tin vào quảng cáo, sản phẩm mà bạn đang giới thiệu.

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Google Ads

Đơn vị chạy quảng cáo Facebook Ads bất động sản uy tín

Nếu bạn gặp khó khăn trong vấn đề target, bạn vẫn loay hoay mãi chưa thể target đúng được khách hàng mục tiêu? Bạn đang tìm kiếm một Agency chuyên về lĩnh vực quảng cáo Digital có cung cấp dịch vụ quảng cáo facebook bất động sản, có kinh nghiệm nhiều trong lĩnh vực này?

Maxweb.vn đơn vị chạy quảng cáo Facebook Ads uy tín
Maxweb.vn đơn vị chạy quảng cáo Facebook Ads uy tín

Maxweb.vn – Công ty chuyên cung cấp các giải pháp marketing cho tất cả các ngành, đặc biệt là marketing bất động sản. Vơi hơn 6 năm kinh nghiện trong lĩnh vực quảng cáo bất động sản trên các kênh online. Chúng tôi tự tin khẳng định được tên tuổi trong lĩnh vực quảng cáo. Với đội ngũ marketing chuyên sâu và am hiểu về lĩnh vực bất động sản thì những giải pháp Maxweb đưa đến khách hàng sẽ hiệu quả nhất.

Chúng tôi đã và đang phát triển rất nhiều dự án cùng các sàn và chủ đầu tư uy tín. Hiệu quả luôn là điều mà Maxweb muốn khách hàng cảm nhận được khi chạy quảng cáo. Hãy liên hệ ngay qua hotline 0936.387.929 để nhận được sự tư vấn tận tình!

5/5 - (1 bình chọn)
Contact Me on Zalo
0936 387 929